Thư chúc Tết 2021

Kính gửi Quý khách hàng!

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc:

Sức Khỏe An Khang – Gia Đình Hạnh Phúc

Tiền Tài Thịnh Vượng – Vạn Sự Cát Tường

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy biến động đối với toàn thế giới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cũng qua sự kiện này, chúng ta nhận ra rằng vốn liếng quý giá nhất của đời người là SỨC KHOẺ.

Chỉ khi khoẻ mạnh, chúng ta mới có thể tiếp tục ước mơ, hoài bão và nỗ lực không ngừng để tiến tới những mục tiêu to lớn trong cuộc đời. TTDL Vietfarm tự hào và hãnh diện khi được trở thành người bạn đồng hành trong chăm sóc sức khoẻ của hàng triệu Quý khách hàng cùng gia đình trên toàn quốc.

chúc tết
Vietfarm kính chúc Quý khách năm mới An Khang – Thịnh Vượng!

Chúng tôi tin rằng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ không ngừng được cải tiến, TTDL Vietfarm đã giúp Quý khách hàng cùng những người thân yêu nhất bồi bổ sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng. Mạnh mẽ vượt qua những ảnh hưởng đến từ đại dịch do virus corona hoành hành.

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, TTDL Vietfarm chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng và nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng danh “vương dược” trong bảo vệ sức khoẻ người Việt. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm và phát triển hơn từng ngày.

Kính chúc Quý khách hàng của TTDL Vietfarm dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và gặp nhiều may mắn!

Chúc mừng năm mới!

Trân trọng,

Giám đốc Nhâm Quang Đoài

5/5 - (1 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cập nhật lúc 12:44 AM , 27/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

logo thuốc dân tộc
trung tâm da liễu đông y việt nam logo
logo thuốc dân tộc
Ông Phạm Minh Đức - 0914530xxx
Thanh Trì, Hà Nội
Đặt mua 1 hộp Đông trùng hạ thảo cách đây 10 phút