Go Ginkgo 9000 Chính Hãng Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không?

Việc sử dụng các sản phẩm bổ não hiện nay được rất nhiều người quan tâm để có thể cải thiện sức khỏe não bộ cũng như sức khỏe tổng thể. Trong đó, viên uống Go Ginkgo 9000 là một trong những thực phẩm chức năng được đánh giá rất hiệu quả. Vậy thực tế Go Ginkgo có những thành phần, công dụng và được review như thế nào? Bạn đọc hãy theo dõi ngay những thông tin quan trọng ngay dưới đây.

Thực phẩm chức năng Go Ginkgo 9000 của Úc là gì?

Go Ginkgo 9000 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Go Healthy tại đất nước Úc. Đây là nhãn hàng chuyên nghiên cứu sản xuất, cung cấp những thực phẩm bổ sung rất tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong lĩnh vực các sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe của não bộ, Go Healthy luôn là cái tên đi đầu và được không ít người dùng đánh giá cao.

Theo đó, viên uống Go Ginkgo 9000 cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Không chỉ thu hút người dùng bởi những nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm còn có quy trình sản xuất hiện đại, nhờ vậy hiệu quả đạt được khi sử dụng thường xuyên là rất cao.

Go Healthy Ginkgo có thể cải thiện tốt những vấn đề liên quan tới trí nhớ, minh mẫn và khả năng lưu thông máu cùng oxy tới các chi và não bộ. Ngay từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Viên uống bổ não Go Ginkgo 9000
Viên uống bổ não Go Ginkgo 9000

Go Healthy Ginkgo 9000 có những thành phần gì?

Trong sản phẩm Go Ginkgo 9000 có chứa các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, nổi bật như: Sơn trà Hawthorn, sâm Ấn Độ, rau biển đắng, cao bạch quả,… Các chuyên gia đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng các thành phần để có công thức điều chế phù hợp nhất với cơ thể người dùng. Hãng cũng cam kết không có chứa bất cứ thành phần hóa chất nào gây hại cho cơ thể.

Theo đó, trong bảng thành phần, các nguyên liệu cụ thể được sử dụng là:

  • Chiết xuất từ cao bạch quả: Đây là một dạng thảo dược có chứa không ít các hoạt chất Flavonoid giúp cải thiện tốt tình trạng não bộ, hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư và giảm các triệu chứng lão hóa. Những vấn đề liên quan tới tuần hoàn não hay hệ thần kinh đều được cải thiện hiệu quả.
  • Chiết xuất rau biểu đắng: Có thể bạn chưa biết, trong rau biển đắng có chứa những hoạt chất gồm: Brahmin, Herpestin và Sterol. Đây đều là những thành phần có công dụng cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi stress. Bên cạnh đó, rau biển đắng còn có vai trò hỗ trợ điều trị chứng mất trí nhớ tạm thời và giúp tăng cường sự tập trung cho người dùng.
  • Chiết xuất từ sâm Siberian: Đây là loại nguyên liệu được sử dụng không ít trong các loại thực phẩm chức năng hiện nay vì có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các thành phần có trong sâm có thể hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới huyết áp, phòng ngừa Alzheimer và làm cho cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn.
  • Sâm Ấn Độ: Cũng thuộc vào nhóm thảo dược thường xuyên được sử dụng trong thực phẩm bổ sung, sâm Ấn Độ có thể cải thiện tốt chứng mất ngủ và hỗ trợ phòng ngừa các khối u cũng như những tế bào ung thư.
  • Chiết xuất của sơn trà Hawthorn: Quả sơn trà này có chứa lượng lớn các chất chống oxy hóa và có thể hỗ trợ phòng ngừa bệnh huyết áp, tim mạch, xơ vữa động mạch hoặc đau tức ngực.
  • L-Glutamine: Giúp ngăn ngừa các triệu chứng và bệnh thường gặp ở những người cao tuổi.
  • L-Tyrosine: Khi nạp vào cơ thể sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh các enzyme và protein giúp cải thiện trí nhớ, nâng cao sự tập trung và giúp ngăn ngừa chứng bệnh trầm cảm.
Sản phẩm có chứa rất nhiều dược liệu quý hiếm
Sản phẩm có chứa rất nhiều dược liệu quý hiếm

Công dụng của viên uống Go Ginkgo 9000 Úc

Nhờ những thành phần nguyên liệu tự nhiên trên, sản phẩm bào chế theo công thức hoàn hảo nên những công dụng mang tới là rất tốt. Cụ thể như sau:

  • Viên uống Go Ginkgo 9000 có công dụng tăng cường đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và oxy tới não, chân, tay cùng nhiều bộ phận khác trên cơ thể.
  • Trí nhớ của chúng ta sẽ được tăng cường, phòng ngừa tốt chứng bệnh Alzheimer nên cũng rất phù hợp để sử dụng cho người cao tuổi hoặc người có trí nhớ kém.
  • Go Ginkgo Healthy sẽ giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, qua đó có thể đẩy lùi tình trạng mất ngủ.
  • Những người hay bị hoa mắt, rối loạn tiền đình, chóng mắt hay đau vai gáy, đau đầu cũng nên sử dụng sản phẩm để có thể tăng cường sức khỏe.
  • Hệ miễn dịch có thể nâng cao, qua đó phòng ngừa tốt nhiều bệnh lý liên quan tới ung thư, tim mạch hay đột quỵ.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Go Healthy Ginkgo

Tất cả các loại thực phẩm chức năng đều cần được uống sao cho đúng cách để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Khi uống Ginkgo Go Healthy, người dùng cần tuân thủ theo những chỉ dẫn như sau:

Liều dùng:

  • Sử dụng sản phẩm Go Healthy Ginkgo mỗi ngày 1 viên.
  • Bạn uống trực tiếp với nước và dùng trước hoặc sau bữa ăn mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho những người thường bị chóng mặt, đau đầu hay rối loạn tình đình đều nên sử dụng.
  • Những người bị chứng trí nhớ kém, hay quên, hoặc bị bệnh Alzheimer, mất trí nhớ tạm thời.
  • Sản phẩm cũng được khuyến khích dùng cho người cao tuổi, người bước vào thời kỳ tiền mãn kinh hay mãn kinh.
  • Viên uống bổ não Go Ginkgo 9000 có thể dùng cho người bị lạnh tay chân, kém lưu thông máu hoặc bị xuất hiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống.
  • Người thường xuyên làm việc chịu nhiều áp lực căng thẳng, stress, học sinh bị căng thẳng đầu óc, học tập vất vả và hay bị mệt mỏi, lo lắng.
  • Thực phẩm chức năng này cũng có thể sử dụng cho những người có nhu cầu cải thiện sức khỏe và ngăn chặn các bệnh về não bộ, tim mạch.
Viên uống Ginkgo 9000 cần được sử dụng đúng cách nhất
Viên uống Ginkgo 9000 cần được sử dụng đúng cách nhất

Chống chỉ định:

  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi vì đây là đối tượng sẽ dễ bị ảnh hưởng tới quá trình phát triển khi sử dụng Ginkgo 9000 của Go Healthy.
  • Phụ nữ đang có thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ cũng không tự ý dùng khi chưa được các bác sĩ cho phép.
  • Những người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong viên uống cũng tuyệt đối không sử dụng.

Go Ginkgo của Go Healthy có tốt không, có nên dùng không?

Sản phẩm này được nhà sản xuất đưa ra nhiều công dụng như vậy nhưng có thật sự tốt cho người dùng hay không? Theo các chuyên gia, đây là dòng thực phẩm chức năng có những lợi ích thiết yếu đối với chúng ta, không chỉ tốt cho não bộ mà còn có ích cho sức khỏe nói chung.

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Go Healthy rất nổi tiếng trên thế giới, không chỉ tại Úc mà các quốc gia khác cũng rất ưa chuộng sử dụng.
  • Thực phẩm bổ sung Go Ginkgo 9000 được sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại, tiến bộ để đảm bảo lượng hoạt chất và an toàn khi vào cơ thể.
  • Các thành phần được sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây ra những tác hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt sự kết hợp từ sâm Ấn Độ, sâm Siberian, cao bạch quả và rau đắng biển đem tới hiệu quả rất cao.
  • Trước khi đưa ra thị trường, viên uống đã trải qua nhiều quá trình kiểm định từ các chuyên gia. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng, các khách hàng đều đánh giá rất tốt về công dụng của sản phẩm này.

Chia sẻ từ người dùng sau khi dùng sản phẩm

Bất cứ ai khi tìm hiểu về viên uống Go Ginkgo 9000 đều có chung thắc mắc rằng những người đã sử dụng có nhận xét như thế nào. Thực tế, sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn sử dụng, nhìn chung các khách hàng đều có những đánh giá rất tích cực.

Để tìm hiểu các ý kiến nhận xét, chúng ta có thể tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook sẽ thấy có không ít các bài review và hỏi đáp về công dụng của Ginkgo 9000.

Một tài khoản có tên Phương Hà cho biết: “Công việc của em tuy là làm văn phòng nhưng rất hay bị căng thẳng đầu óc và stress nhiều bởi các bản kế hoạch. Lâu dần thấy đầu hay đau nhức, trí nhớ lúc tốt lúc kém mà còn hay mất ngủ nữa. Tới khi được bạn giới thiệu cho viên bổ não Go Ginkgo của Go Healthy mới thấy là cải thiện đau đầu, mất ngủ và giảm trí nhớ rất nhiều. Ai cũng đang gặp phải tình trạng tương tự như em thì cũng tham khảo sản phẩm này xem sao nhé.”

Nhận xét từ khách hàng trên Facebook
Nhận xét từ khách hàng trên Facebook

Facebook Ánh Nguyệt chia sẻ: “Mẹ em do tuổi cao nên bắt đầu có chứng hay quên, đêm thì mất ngủ, ngủ không ngon giấc nên cơ thể dạo này mệt mỏi lắm. Qua tìm hiểu thì em lựa chọn sản phẩm Go Ginkgo 9000 cho mẹ dùng. Được sau gần 2 tháng thì mẹ em nói sức khỏe tốt hơn rất nhiều, hạn chế đau đầu, giảm trí nhớ mà đêm ngủ cũng ngon hơn.

Nhận xét từ khách hàng khá tích cực
Nhận xét từ khách hàng khá tích cực

Bên cạnh đó cũng có không ít những bình luận từ các trang thương mại điện tử và các diễn đàn lớn như Shopee, Webtretho,…. Bạn có thể tham khảo như sau:

Review trên trang thương mại điện tử Shopee
Review trên trang thương mại điện tử Shopee
Nhận xét từ người dùng trên Webtretho
Nhận xét từ người dùng trên Webtretho

Nhận biết sản phẩm Go Ginkgo 9000 chính hãng qua những đặc điểm nào?

Thực phẩm chức năng Go Ginkgo 9000 hiện nay cũng đã bị làm giả trên thị trường để một số cơ sở trái phép thu lợi. Do đó, người dùng cũng rất lo lắng không biết nên làm thế nào để lựa chọn được hàng chính hãng. Theo đó, chúng ta có thể dựa vào một số đặc điểm nhận dạng hàng thật dưới đây:

  • Sản phẩm được đóng gói chắc chắn, các nét chữ trên bao bì đều được in rõ ràng, sắc nét, không có dấu hiệu bị lem mờ hay nhảy chữ lộn xộn. Toàn bộ đều là tiếng Anh với đủ các thông tin về nhà sản xuất cũng như thành phần, công dụng, cách dùng,….của viên uống.
  • Viên uống được bào chế dưới dạng viên con nhộng có màu trắng kem, cầm lên tay rất chắc chắn. Nhưng nếu là hàng giả, viên nhộng sẽ rất lỏng lẻo, dễ bị bục vỡ và nhanh bị mủn.
  • Trên nhãn lọ sẽ có đủ thông tin về hạn sử dụng, mã vạch cùng số lô sản xuất. Hạn sử dụng sẽ in gồm tháng và năm ngay bên dưới địa chỉ của hãng, font chữ sẽ khác biệt so với các dòng chữ còn lại. Nhưng với viên Ginkgo giả, thông tin này in khá mờ nhòe, dễ tẩy xóa và font chữ cũng tương tự như các dòng chữ khác.
  • Khi nhận sản phẩm, người dùng nên cẩn thận kiểm tra thêm bằng cách check mã vạch trên bao bì. Nếu là hàng thật sẽ trả ra được kết quả của lọ Go Ginkgo đó, còn không thì đó là hàng giả.
Những dấu hiệu nhận biết viên uống Ginkgo thật
Những dấu hiệu nhận biết viên uống Ginkgo thật

Mua Go Ginkgo 9000 chính hãng ở đâu và giá bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm những cách nhận biết hàng thật, các khách hàng cũng rất muốn biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng. Cụ thể, nếu chúng ta có người quen tại Úc, có thể nhờ mua và vận chuyển về Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tới những hiệu thuốc lớn, hoặc các shop chuyên đồ Mỹ, shop về thực phẩm chức năng để đặt mua trực tiếp.

Ngoài ra còn có những trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki, hoặc trang chuyên về các vitamin – thực phẩm chức năng DrVitamin cũng có bán sản phẩm chính hãng.

Giá bán của sản phẩm này dao động từ khoảng 350.000 – 450.000đ/lọ 60 viên. Tùy theo từng địa chỉ bản sẽ có sự chênh lệch giá nhiều ít khác nhau, nhưng cũng cần chú ý không mua ở nơi quá rẻ để tránh hàng giả hàng nhái.

Sản phẩm được bán khá nhiều trên các trang online
Sản phẩm được bán khá nhiều trên các trang online

Những thắc mắc liên quan tới Go Healthy Ginkgo 9000

Trên những diễn đàn, mạng xã hội, khi bàn luận về thực phẩm bổ sung này, cũng có một số người quan tâm đặt ra những câu hỏi như sau:

Go Ginkgo 9000 có thể thay thế cho thuốc chữa bệnh không?

Người dùng cần chú ý rằng, Go Ginkgo 9000 chỉ là thực phẩm chức năng, không thể thay thế cho các loại thuốc trị bất cứ bệnh lý gì khác. Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện, làm giảm các triệu chứng thường gặp liên quan tới não bộ và sức khỏe nói chung.

Có uống liên tục Ginkgo 900 được không?

Sản phẩm này cần được sử dụng phù hợp, nên uống hết liệu trình theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc các bác sĩ. Sau đó chúng ta nên nghỉ một thời gian rồi tiếp tục sử dụng. Không nên uống liên tục trong suốt cả năm.

Sản phẩm này có thể kết hợp với các thực phẩm chức năng khác?

Go Ginkgo 9000 thực tế có thể uống kèm một số loại thực phẩm chức năng khác. Nhưng để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để có thời gian sử dụng từng loại thích hợp. Không nên cùng 1 bữa uống nhiều loại viên uống bổ sung khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn đang dùng thuốc chữa bệnh cũng nên trao đổi với các bác sĩ phụ trách điều trị trước khi dùng Ginkgo Go Healthy.

Go Healthy Ginkgo 9000 không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh
Go Healthy Ginkgo 9000 không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh

Các lưu ý quan trọng khi uống Go Ginkgo 9000

Trong quá trình uống Go Healthy Ginkgo, các bạn cần chú ý thêm một số điều quan trọng dưới đây:

  • Cần sử dụng đúng liều lượng, đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất để không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng xấu tới cơ thể.
  • Bạn cần kiên trì uống đều đặn, tránh ngắt quãng và không uống dồn 2 bữa vào một nếu không may bị quên 1 bữa uống.
  • Go Ginkgo của Go Healthy sau khi mở nắp cần bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao.
  • Nếu bạn thấy viên uống có màu sắc bất thường hoặc bị ẩm mốc, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức.
  • Ngoài ra, người dùng vẫn cần có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, lành mạnh để sản phẩm phát huy công dụng một cách tốt nhất.

Go Ginkgo 9000 có những thành phần gì, công dụng thế nào và đánh giá có tốt không đã được chúng tôi chia sẻ cụ thể bên trên. Qua đây mong rằng bạn đọc đã có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm để lựa chọn sử dụng. Chúng ta cần chú ý không dùng sai cách hoặc mua ở những nơi không rõ nguồn gốc để tránh gây tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Xem thêm:
Review Chi Tiết Blackmores Omega Double High Strength Fish Oil Của Úc

Lục dược dưỡng tâm, 6 vị thảo dược đặc biệt điều trị mất ngủ trong bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh

Review Viên Uống Bổ Mắt Lutein Zeaxanthin Puritan’s Pride Của Mỹ

4.9/5 - (8 bình chọn)

Cập nhật lúc 4:40 PM , 21/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác

logo thuốc dân tộc
trung tâm da liễu đông y việt nam logo
logo thuốc dân tộc
Ông Phạm Minh Đức - 0914530xxx
Thanh Trì, Hà Nội
Đặt mua 1 hộp Đông trùng hạ thảo cách đây 10 phút